Sunday, July 5, 2009

Funny Poem

१)

मुसळधार पाऊस......
ऑफिसच्या खिडकित उभी राहून पहा...
बघ माझी आठवण येते का..
हात लांबव तळहातावर घे पिसीचे कीबोर्ड.
इवलासा मेल वाचून बघ...
बघ माझी आठवण येते का????

वाऱ्याने उडनारे फाईल मधले पेपर्स सांभाळुन ठेव.
डोळे मिटुन घे.तल्लीन हो.
नाहीच आठवल काही तर मेल चेक कर.
इनबॉक्स वर ये.तो भरलेला असेलच.
मग वाचू लाग.
माझे कंटाळवाणे फ़ॉरवर्ड वाचुन घे.
वाचत राहा मेल संपेपर्यंत.
तो संपनार नाहीच.
शेवटी मेल बंद कर.डिलीट करु नकोस.
फ़ॉरवर्ड करु नकोस.
पुन्हा त्याच इनबॉक्स वर ये.
आता दुसऱ्या मेलची वाट बघ.
बघ माझी आठवण येते का???.

घड्याळात पाच वाजतील.
तुला निघायची घाई असेल.
तितक्यात एक मेल येईल.
तू तो इच्छा नसतानाही उघडून बघ.
तो विचारील तुला मेल न करण्याचे कारण.
तु म्हण सर्व्हर डाऊन होता.
मग थोडे मेल फ़ॉरवर्ड कर..तुही वाच.
तो पुन्हा फॉरवर्ड करेल.
तू तो डीलीट कर.
एखादी कविता वाच.
बघ माझी आठवण येते का???

मग निघायची वेळ होईल.
तरी पुन्हा मेल येईल.
तो म्हणेल काळजी घे स्व:ताची..,
मग तुही तसेच लिही.
मेल मागून मेल येतील.
फॉरवर्ड मागुन फॉरवर्ड होतील.
शेवटी सगळे डीलीट कर.
आता रिकाम्या इनबॉक्स कड बघ?
बाघ माझी आठवण येते का ??





2)

सॉफ्टवेर गारवा :

काम जरा जास्त आहे, दर रिलीज़ ला वाटत ...
काम जरा जास्त आहे, दर रिलीज़ ला वाटत ...
भर दुपारी रिवीव् (review) होउन "डिजाईन " मनात साठत... !
तरी बोटे चालत रहातात .
डोके मात्र चालत नाही ...
बग ट्रैक मधे मेजोर Defects शिवाय काहीच दिसत नाही ..!!
तितक्यात कुठून एक मेल Inbox मधे येतो ...
तितक्यात कुठून एक मेल Inbox मधे येतो ...
रिलीज़ डेट दोन दिवसांनी Postpone करून जातो .. !!!
माउस उनाड मुला सारखा सैरावैरा पळत राहतो ...
CC, Forwards, Songs आणि Winamp मधे जाऊ पाहतो ..!!!!
कोडिंग संपून टेस्टिंग चा सुरु होतो पुन्हा खेल …
कोडिंग संपून टेस्टिंग चा सुरु होतो पुन्हा खेल …
डॉक्युमेंटेशन संपता संपता येउन ठेपते रिलीज़ ची वेळ .. !!!!
चक्क डोळ्यांसमोर सगला कोड अचानक चालू लागतो ....……………..
UAT मधे तरीही कुठून Defect येतो ....!!..!


३)

अभी अभी तो प्यार का PC किया
है चालुअपने दिल के Hard Disk पे और कितनी Files डालू
अपने चेहरे से रूसवाई की Error तो हटाओऐ जानेमन
अपने दिल का Password तो बताओवो तो
हम है जो आप की चाहत दिल मॆं रखते हैवरना
आप जैसे कितने Softwares तो बाज़ार में बिकते हैरोज़
रात आप मेरे सपने में आते हो
मेरे प्यार को Mouse बना के उंगलियों पे नचाते हो
तेरे प्यार का Email मेरे दिल को लुभाता है
पर बीच में तेरे बाप का Virus आ जाता है
और करवाओगे हमसे कितना इंतजार
हमारे दिल की साईट पे कभी Enter तो मारो यारा
आपके कई नखरे अपने दिल पे बैंग हो गयेदो
PC जुड़ते जुड़ते Hang हो गएआप
जैसो के लिये दिल को Cut किया करते है
वरना बाकी केसेस में तो Copy Paste किया करते है
आप हँसना आप क चलना आप की वो स्टाईल
आपकी अदाओं की हमने Save कर ली है
Fileजो सदीयों से होता आया है
वो रीपीट कर दुंगातु ना मिली तो तुझे Ctrl+Alt+Delete कर दुंगालड़कीयां
सुन्दर हैं और लोनली हैंप्रोब्लम है कि बस वो Read Only हैं


) मला तुझी आठवन येते

आकाश काले झाले की ,
मला तुझी आठवण येते ।

ढग दाटून आले की ,
मला तुझी आठवण येते ।

जोरात पावूस आला की ,
मला तुझी आठवण येते ।

चिम्ब चिम्ब भिजल्यावर ,
मला तुझी आठवण येते ।





माझी छत्री मला परत कर ....!






No comments:

Post a Comment